บทความน่ารู้

วันนี้แอดมินจึงนำข้อเปรียบเทียบระหว่าง หลังคาเมทัลชีท & ไวนิล มาให้ทุกคนได้เลือกใช้งานอย่างเหมาะสมกันจ้า

ประตู-หน้าต่างมีความหมายมากกว่าเพียงแค่ช่องทางเข้า-ออก และการเปิด-ปิดพื้นที่ต่างๆ เพื่อรักษาความปลอดภัย แต่ประตู-หน้าต่างเป็นหลักฐานทางประวัติศาสตร์ที่บ่งชี้ถึงความเชื่อ ศิลปกรรม และความเจริญรุ่งเรืองในแต่ละยุคสมัยที่แตกต่างกันตามแต่ละท้องถิ่น

เลือกประตูวัสดุทดแทนไม้ ให้เหมาะกับแต่ละห้อง เพราะประตูวัสดุทดแทนไม้ มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SMC,HPL,UPVC และ PVC ถ้าอยากรู้ว่าห้องไหน พื้นที่ไหน ควรใช้ประตูวัสดุอะไร มาอ่านบทความกัน สินค้าคุณภาพ ทนแดด ทนฝน กันปลวก

ประตู HPL นวัตกรรมบานประตู UPVC ที่ปิดผิวด้วยลามิเนต HPL (High Pressure Laminate) เพิ่มสีสันให้บานประตู สีสันสวยงามดั่งไม้จริง เสริมโครงเหล็กเพื่อเพิ่มความแข็งแรง สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก ทำได้เฉพาะรูปแบบบานเรียบและเซาะร่อง CNC

ไขข้อสงสัยของลูกค้าหลายๆท่าน วัดขนาดของประตูต้องทำอย่างไรบ้างนะ ต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง และต้องวัดจากจุดไหนไปยังจุดไหน วันนี้แอดมินมีคำตอบมาให้ค่ะ เพื่อที่จะได้ทราบขนาดประตูที่แม่นยำ สำหรับขนาดบานประตูมาตรฐานก็จะมีขนาด 70x200 80x200 และ 90x200 cm.

ประตู UPVC EXTERA ประตูที่เหมาะกับทุกสไตล์ ดีไซน์ Luxury ประตูคุณภาพดีเหมาะกับทุกบ้าน วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ ประตู UPVC EXTERA ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง ? ทำไมถึงเป็นแบรนด์แรกๆ ที่ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้านเลือกใช้

ระแนงไม้สังเคราะห์ การตกแต่งที่มากกว่าความสวยงาม เพราะให้สัมผัสถึงธรรมชาติผสมผสานความทันสมัย ช่วยต่อเติมสัดส่วนต่างๆ ในบ้านให้มีมิติขึ้นอย่างสร้างสรรค์

ประตูไฟเบอร์กลาสคือ (SMC) เป็นประตูสำหรับใช้ภายนอกมีความแข็งแรง ทนทาน กันปลวก ทนแดด กันน้ำ เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ เราเลือกใช้ไฟเบอร์กลาสซึ่งผลิตจากโพลีเอสเตอร์ เรซิ่น ผสมใยแก้ว ปั๊มขึ้นรูปตามแบบมาตรฐานอุตสาหกรรม ประตูไฟเบอร์กลาส โครงสร้างไม้สังเคราะห์ สามารถ เลื่อย บาก เจาะ และปรับไสได้รอบตัว 5 mm. ทำสีได้เหมือนไม้จริง ลวดลายเสี้ยนไม้คมชัด มีหลายรูปแบบให้เลือกตามความเหมาะสม

ประตูเป็นด่านแรกที่จะเข้าถึงตัวบ้าน ซึ่งมีผลต่อภาพลักษณ์ และสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย ประตูแต่ละชนิดจะมีวัสดุที่แตกต่างกันออกไป การเลือกประตูนั้นนอกจากจะคำนึงถึงความสวยงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความแข็งแรง ทนทานทุกสภาพอากาศ อีกด้วย สำหรับประตูของ Siamplastwood นั้นจะมีวัสดุแบบใดบ้าง วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์ PLASTWOOD สามารถนำไปใช้เป็นวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ไม้ฝา, ผนัง กั้นห้อง , ฝ้าเพดาน,ประตูพีวีซี, เชิงชาย, บัวเชิงผนัง, บัวพื้น, คิ้ว , เฟอร์นิเจอร์, ห้องน้ำ, ชุดห้องครัว, ห้องซาวน่า, ห้อง Lab, ป้ายโฆษณา, รั้ว, ระแนง, เก้าอี้สนาม, ไม้แบบ, ฉลุลวดลายตามดีไซน์ที่ต้องการ และอื่นๆ ตามความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล

Plastwood (Plastwood Sheet) แผ่นพลาสวูดแผ่นเรียบเอนกประสงค์ ขนาดหน้ากว้าง 1.20 ม. และสามารถผลิตได้ความยาวสูงสุดถึง 6 เมตร มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.ถึง 25 มม.เป็นผลิตภัณฑ์ Rigid PVC Integral ที่มีคุณภาพสูง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้ทดแทนการใช้ไม้ธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าไม้ธรรมชาติ

หากใครกำลังมองหาประตูบ้านใหม่หรือกำลังจะเปลี่ยนประตูบานเก่า จะต้องทราบข้อมูลหรือความรู้เบื้องต้นอะไรบ้าง สำหรับมือใหม่ เพื่อช่วยให้ง่ายต่อการไปเลือกซื้อประตูบานใหม่ ฟังทางนี้เลย

เลือกสีประตูตามวันเกิดและฮวงจุ้ยเพื่อความปัง นอกจากจะมีการถือเคล็ดเรื่องสีเสื้อ สีกระเป๋าตังค์ หรือแม้กรสีโทรศัพท์แล้ว เหล่าสายมูต้องห้ามพลาดในเรื่องของการใช้สีประตูพื่อความปังปุริเย่ ในการอยู่อาศัย

หลายคนเคยสงสัยกันใช่มั้ยคะ ว่า วงกบ WPC และ วงกบ UPVC มีการใช้งานและคุณสมบัติต่างกันอย่างไร และวงกบแบบไหนที่จะเหมาะกับการใช้งาน ที่เราต้องการ วันนี้ Siamplastwood มีข้อมูลมาฝากกันค่ะ

แผ่นพลาสวูด (Plastwood Sheet) แผ่นเรียบเอนกประสงค์ ขนาดหน้ากว้าง 1.20 ม. และสามารถผลิตได้ความยาวสูงสุดถึง 6 เมตร มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.ถึง 25 มม.

ประตูบานเปิด (Swimg Door) ประตูยอดนิยมคู่กับทุกบ้านประตูบานเปิดผลิตจากวัสดุหลากหลาย ได้แก่ ไม้จริง ไม้เทียม อลูมิเนียม สแตนเลส เหล็ก

ก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อประตู เราควรจะทราบหลักการเลือกซื้อเบื้องต้นก่อนเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานและเกิดประโยชน์สูงสุด และการเลือกประตูนั้นมี 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ประตูแบบนี้ เหมาะกับห้องแบบไหนดี อยากสร้างบ้านใหม่ อยากเปลี่ยนประตูบานเก่า แต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับห้องต่างๆ ของบ้าน วันนี้ Siamplastwood จะมาแนะนำประตู UPVC สำหรับห้องต่างๆ ให้ทุกคนเลือกกัน

สำหรับใครที่กำลัลสร้างบ้านใหม่ หรือกำลังจะเปลี่ยนประตูบานเก่า แต่ไม่รู้จะเลือกประตูแบบไหนเพื่อให้คงทน สวยงามและไม่รู้ว่าประตูใช้ภายนอกและภายในต่างกันอย่างไร

ลูกบิดประตูบ้านเป็นอุปกรณ์อย่างหนึ่งที่ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับบ้าน โดยส่วนใหญ่แล้วลูกบิดจะมีความแข็งแรง ทนต่อการงัดแงะ ปัจจุบันในบ้านเรามี ชนิดลูกบิดประตู หลากประเภท แล้วประเภทไหน ใช้งานอย่างไร

เมื่อพูดถึงบ้าน ต้องมีส่วนประกอบต่าง ๆ และหน้าที่ในแต่ละส่วนที่แตกต่างกัน การเลือกใช้วัสดุให้บ้านสามารถอยู่ใช้งานได้ยาวนาน คงทน ถาวร เป็นสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้