แผ่นพลาสวูดมีกี่ประเภท ใช้งานต่างกันอย่างไร

40411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นพลาสวูดมีกี่ประเภท ใช้งานต่างกันอย่างไร

แผ่นพลาสวูดมีกี่ประเภท ใช้งานต่างกันอย่างไร

แผ่นพลาสวูด (Plastwood Sheet) แผ่นเรียบเอนกประสงค์ ขนาดหน้ากว้าง 1.20 ม. และสามารถผลิตได้ความยาวสูงสุดถึง 6 เมตร มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.ถึง 25 มม.
เป็นผลิตภัณฑ์ Rigid PVC Integral ที่มีคุณภาพสูงโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำมาใช้ทดแทนการใช้ไม้ธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่าไม้ธรรมชาติ

PLASTWOOD สามารถนำไปใช้เป็นวัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ได้ทั้งภายนอกและภายใน เช่น ไม้ฝา, ผนัง กั้นห้อง , ฝ้าเพดาน,ประตูพีวีซี, เชิงชาย, บัวเชิงผนัง, บัวพื้น, คิ้ว , เฟอร์นิเจอร์,ห้องน้ำ, ชุดห้องครัว, ห้องซาวน่า, ห้อง Lab, ป้ายโฆษณา, รั้ว, ระแนง, เก้าอี้สนาม, ไม้แบบ, ฉลุลวดลายตามดีไซน์ที่ต้องการ และอื่นๆ ตามความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล

แผ่นพลาสวูด มีทั้งหมด 3 ประเภท

  1. Celuka เป็นกระบวนการผลิตที่เหมือนกับการผลิตแบบ FREE FOAM แต่จะมีความหนาแน่นสูงกว่าตามความหนาของแผ่น ลักษณะเด่นคือ ผิวหน้าแข็งแรง มีความแข็งแรงสูง ทนต่อความชื้น และแมลงกินไม้ทุกประเภท
    ความหนาทั่วไป 6 - 25 มม.
  2. Free foam เป็นกระบวนการผลิตรูปแบบหนึ่ง ของแผ่นพลาสวูดทั่วไป ลักษณะเด่น คือ น้ำหนักเบา ผิวหน้านิ่ม สามารถตัดด้วยมีดหรือคัตเตอร์ทนต่อความชืื้น และแมลงกัดกินไม้ทุกประเภท
    ความหนาทั่วไป 1 - 5 มม.
  3. Co-extrution เป็นกระบวนการผลิตที่ทำให้ผิวหน้าแข็ง โดยที่ ผิวภายในไม่ต้องมีความหนาแน่นสูงมาก ลักษณะเด่นคือ มีผิวหน้าแข็ง แต่น้ำหนักจะเบากว่าการผลิตแบบ Celulka ในความหนาเดียวกัน
    ความหนาทั่วไป 2 - 25 มม.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้